மஜா மல்லிகா கதைகள் 54


-- என் ஆசைத் தங்கச்சி மல்லிகா எனக்கு வயசு 40. அதனால் உன்னை தங்கச்சி என்று கூப்பிட்டால் தவறில்லை என்று நினைக்கிறேன். உன் நாத்தனார் அதாவது என் மனைவி செய்யும் கொடுமை தாங்க முடியவில்லை. ராதிகாவுக்கு வயசு 35. செமகட்டை. ஓக்கிறதுக்குன்னே பொறந்தவ. முன்பெல்லாம் ரொம்பப் பிரியத்துடன் என்னுடம் ஓப்பாள். கடந்த இரு வருடங்களாக இரவில் என்னை ஒரு அடிமை போல நடத்துகிறாள். எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு என்னை அவள் உடம்பு முழுவதும் பிடித்து விடச் சொல்லுகிறாள். அவள் போதும் என்று சொல்லும் வரை அவள் கை கால் குண்டி புண்டைமேடு இங்கெல்லாம் அழுத்தி மசாஜ் செய்யச் சொல்லுவாள். அப்படிச் செய்யும் போது என் சுன்னி விறைத்து நிற்கும். அதை அவளது காலால் எட்டி உதைப்பாள். “அதுக்குள்ள நீட்டிக் கிட்டு வந்திட்டியாக்கும்.. வாடா.. என் தேவடியாப் பையா என் தூமையைக் குடிடா” என்றபடி என்னை மல்லாக்கப் போட்டு என் முகத்தில் ஏறி உட்கார்ந்து அவள் சூத்தையும் புண்டையையும் என் வாயில் வைத்து அமுக்குவாள். நான் எப்பவாவது எங்கள் ஊருக்குச் சென்று விட்டு வந்தால் அன்னிக்கு நைட் திட்டுவது அதிகமாக இருக்கும். “என்ன பண்ணே எவளுக்கு மயிரு பிடுங்கப் போனே.. உங்கம்மா கூதியில் மசிரு சிரைச்சியா- உங்கம்மா புண்டையில ஓத்தியா-” என்றெல்லாம் போசுவாள். அப்போது என்னைக் கூப்பிடுவதே “தேவடியாப் பையா தாயோழி உங்கம்மாவை ஓத்தவனே” இப்படித் தான். பேச்சு இப்படியிருந்தாலும் ஓக்கும் போது வெறியுடன் பொளந்துகொண்டு கிடப்பாள். “உங்கம்மா புண்டயை நினைச்சுக்குட்டே குத்துடா.. உன் பூளைப் புண்டையில் விட்டால் என் தொண்டைக்கு வரணும்.. அப்படிப் போட்டு என்னை ஓழுடா” என்று கத்தியபடி என்னை ஓக்க விடுவாள். ஆனால் பகல் நேரங்களில் நார்மலான அன்பு மனைவி போலத்தான் இருக்கிறாள். இது எதனால் தங்கச்சி- வரவர நான் என்னை அவள் ஒரு அடிமை போல நட்த்துவதை விரும்பவே ஆரம்பித்து விட்டேன். அப்புறம் தங்கச்சி எனக்கு கூடப் பிறந்த தங்கச்சி யாரும் இல்லை. என் ஃப்ரண்டு ஒருத்தன் அவனது தங்கச்சியை ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறான். அது அவனே சொன்னது. எனவே என் அன்புக் கூதித் தங்கச்சி மல்லிகா நான் உன்னை ஓக்கலாமா- ___________ராதிகாவின் அடிமை ஜேக்கப்துரை. -- என்னடா இது ஜேக்கப் இத்தனை தங்கச்சி போட்டு உரிமையோடு அன்பொழுகக் கூப்பிடுகிறாரே என்று பார்த்தால் கடைசியில் இந்தத் தங்கச்சியை ஓக்கக் கூப்பிடுகிறார். ம்.. உங்களையெல்லாம் திருத்தவே முடியாது. சரி ஜேக்கப் சந்தர்ப்பமும் வாய்ப்பும் கிடைத்தால் இந்த மல்லிகா தங்கச்சியை நீங்க ஓக்கலாம். அதைப் பத்தியே நினைச்சுகிட்டு இருக்காதீங்க. உங்கள் மனைவி ராதிகா ஓக்கும் போது மட்டும் உங்களை ஒரு அடிமை போல நட்த்துவதை நீங்களே விரும்புவதாகச் சொல்கிறீர்கள். அப்புறம் என்னப்பா. இது “ ” என்றழைக்கப் படும் அதீதக் காம இச்சையே. மற்ற எல்லாவகையினையும் விட இவ்வகைக் காமம் பெண்ணுக்கு மட்டுமல்லாமல் அடிமையாக நட்த்தப் ப்டும் ஆணுக்கும் அளவிட முடியாத இன்பத்தை அளிக்கிறது என்பதே உண்மை. என் காதலர்களில் சிலர் இதுபோல அடிமையாக நடத்தப்படுவதை மிகவும் விரும்புகின்றனர். நானும் இவரும் ஒரு தம்பதி வீட்டிற்கு செல்வோம் ஜோடி மாற்றி ஓழ்ப்பதற்காக. அவள் பெயர் மல்லேஸ்வரி அவளுக்கு ஆண்களைத் தன் புண்டைக்கு அடிமை போல நடத்துவதில் மிகுந்த விருப்பம். நானும் அவளும் சோபாவில் அம்மணமாக உட்கார்ந்திருக்க எங்கள் இரண்டு புருஷன்களும் கீழே தரையில் உட்கார்ந்து எங்களது பாதங்களை நக்குவார்கள். பின் நானும் அவளும் அவர்கள் பூளை மிதித்துக் கொண்டேதான் விஸ்கி அடிப்போம். சிலமுறை நான் அவள் புருஷன் சுன்னியை மிதித்தபடி இன்னொரு காலால் என் புருஷன் முகத்தை மிதிப்பேன். அது போல மல்லேஸ்வரி செய்வாள். இரண்டு பேருக்கும் பூளு வானத்தைப் பார்த்துக் கொண்டு நிற்கும். பின் நானும் அவளும் அவர்கள் மேல் காலை விரித்துக் கொண்டு நின்று எங்கள் மூத்திரத்தைப் பீச்சி அடிப்போம். அவர்களின் சுன்னி முகம் எல்லாம் யூரினால் நனைய பின் நாங்களே மேலே ஏறி ஓப்போம். இது போல வினோத சுகம் உங்களுக்கு ராதிகா மூலம் கிடைப்பது அபூர்வமல்லவா. காமத்தை உண்ர்ந்து அனுபவிக்கும் உங்கள் மனைவியின் மனம் போல நடந்து நீங்களும் மகிழ்ச்சியடையுங்கள் ஜேக்கப். 7 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment