மஜா மல்லிகா கதைகள் 77


-- இன்ப ராணி மல்லிகா உன் அழகிய கூதிக்கும் உன் மாம்பழ முலைக்கும் பூசணிக்காய் குண்டிகளுக்கும் என் ஆசை முத்தங்கள். மல்லிகா ஒரு பெண் எந்த வயது வரை காம உணர்வுடன் இருப்பாள்- எந்த வயது வரை ஓழ்ப்பதில் விருப்பம் இருக்கும்- ஏன் என்றால் எனக்கு ஒரு வினோத அனுபவம் ஏற்பட்ட்து. என் ஆபிசில் வேலை பார்த்து ரிடையர் ஆன 60 வயதுப் பெண் ஒருத்தி இருக்கிறாள். பெயர் சித்ரா. நான் அவள் கீழே பணிபுரிந்த போது என்னைக் கடுமையாக நட்த்துவாள். கணவன் கிடையாது. போன மாதம் தான் ரிடையர் ஆன அவளுக்கு தலைமையிட்த்திலிருந்து பணத்திற்கான் செக் வந்திருந்தது. அதைக் கொடுப்பதற்காக நான் அவள் வீட்டிற்கு சென்றிருந்தேன். அங்கு நடந்ததை ஆரம்பத்திலிருந்து விவரித்தால் போரடிக்கும். சுருக்கமாகச் சொன்னால் என்னை அவள் வளைத்து அவளது புண்டையில் ஓக்க விட்டாள். அவளை ஓக்கும் போது ஒரு மெத்தையில் படுத்துப் புரளுவது போல இருந்த்து. சித்ரா ஒரு சின்னப்பெண் போல வெறியுடன் ஒத்துழைப்பு கொடுத்து என்னை சொர்க்கத்திற்கே கூட்டிச் சென்றாள். ஓய்வெடுக்க விடாமல் என் சுன்னியை ஊம்பி அவள் உப்பிய புண்டையை நக்கவிட்டு என் உணர்ச்சிகளைத் தூண்டிவிட்டு மூணு முறை ஓத்தாள். இந்த வயதிலும் அவள் புண்டையில் மதன நீர் கசிந்து வழிந்தது. திருமணமாகாத நான் இதுவரை நான்கு இளம்பெண்களை ஓத்திருக்கிறேன். அவர்கள் எல்லோரையும் விட சித்ராதான் என்னிடம் அதிகமான வெறியுடன் ஓத்தாள். அது எப்படி என வியப்பாக இருக்கிறது மல்லிகா- இந்த வயதில் ஒழ்ப்பதில் இவ்வளவு வெறி இருக்குமா- ________வாசுதேவன். வாசுதேவன் பெண்களைப் பற்றி நீங்கள் சரியாகப் புரிந்து கொள்ளவில்லை. பெண்ணின் காம உணர்வுகள் வயதான காரணத்தால் மட்டுமே குறைந்து விடுவது இல்லை. இன்னும் சொல்லப் போனால் வயது முதிர்ந்தவுடன் நம்மை ஓக்க ஆண்கள் விரும்ப மாட்டார்களோ என்ற அச்ச உண்ர்விலேயே ஓழ்ப்பதற்கான ஆவல் அதிகமாகி விடும். அதிலும் சித்ரா போன்ற அதிகார மையங்களில் இருந்தவர்கள் பிறரை அணுகுவது பணியிலிருக்கும் போது அதிகாரம் தொடர்புடையதாகவே இருக்கும். எனவே அதிலிருந்து விடுதலையானதும் ஒரு பெண்ணிற்கான காம எண்ணங்கள் தலை தூக்க உன் போன்ற வாலிபனின் சுன்னியை கூதிக்குள் விட்டுக் கொள்ள அலைவார்கள். ஆண் என்றால் வயது முதிர்ந்தால் சுன்னி ஓக்கும் அளவிற்கு விறைக்க வேண்டும் என்ற பிரச்சினை உள்ளது. ஆனால் எங்களுக்கு அப்படி ஒரு பிரச்சினை யில்லை. எங்களுக்கு இருப்பது தடியை உள்ளே விட்டுக் கொள்ளும் ஓட்டைதான். அதனால் ஒரு விறைத்த தடியை உள்ளே விட்டுக்கொள்ள எந்த வயதிலும் எங்கள் புண்டை ஓட்டை ரெடியாகவே இருக்கும். தகுந்தபடி உணர்ச்சிகளைத் தூண்டிவிட்டால் எந்த வயதிலும் பெண்ணின் புண்டையில் மதனநீர் கசிந்து வழியும். எனக்குத் தெரிந்து என் தோழியின் பாட்டி வயது 65 இன்னும் இளவட்டப்பையன்களை வளைத்து ஓத்துக் கொண்டுதான் இருக்கிறாள். எனவே வாசு உன்னை மதித்து உன்னை நம்பி சிதியைத் திறந்து காண்பித்து ஓழ் இன்பம் தரும் சித்ராவை எந்த த்யக்கமும் இல்லாமல் நன்றாக ஓத்து அவளுக்கு போதுமான மகிழ்ச்சியை அளித்து வாப்பா. 15 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment