மஜா மல்லிகா கதைகள் 55


-- என் அனுபவம் மிக வித்தியாசமாக இருக்கலாம். மன்னித்துக் கொள் மல்லிகா. ஆனால் இதை நான் எழுதாமல் என் மனசுக்குள்ளேயே பூட்டி வைத்திருந்தால் அந்த மன அழுத்தம் தாங்காமல் நான் மெண்டலாகி விடுவேனோ என்ற ஒரு பயம். அதனால்தான் இதை எழுதுகிறேன். என் சின்னம்மா சின்ன வயசிலேயே கணவனை இழந்தவர். ஒரே ஒரு பெண்பிள்ளை வெண்ணிலா. எங்கள் வீடும் அவர்கள் வீடும் அருகருகே. நான் இதுவரை அவர்களை எந்த காம உணர்வுடன் அணுகியது கிடையாது. அவர்களையும் என் அம்மா என் தங்கை என்றே பழகி வந்தேன். வெண்ணிலாவுக்கு 2 மாதத்திற்கு முன் திருமணமாகியது. நான் தான் எல்லாம் Goto - pundaikulsunni.in முன்னின்று செய்தேன். திடீரென ஒரு நாள் வெண்ணிலா தனியாக வீட்டுக்கு வந்து விட்டாள். அன்று மாலை என் சின்னம்மா என்னிடம் “வெண்ணிலா புருஷன் கூடச் சண்டை போட்டுக்கிட்டு வந்துட்டா. என்ன விஷயம்னு கேட்டா ஒண்ணும் சொல்லவே மாட்டேங்கிறா.. அண்ணன்காரன் நீதான் வந்து என்னன்னு கேளுப்பா.. எனக்கு ஒரே கவலையாயிருக்கு” என்றாள். சின்னம்மா அப்படியே கோயிலுக்குப்போய் விட நான் வெண்ணிலா வீட்டுக்கு சென்றேன். வெண்ணிலாவுக்கு வயசு 19தான். அதற்குள் இப்படி வாழ்க்கையைத் தொலைத்து விட்டு வந்திருக்கிறாளே எனப் பரிதாபமாக இருந்தது. அவளிடம் புருஷனுடன் என்ன தகராறு என்று கேட்டேன். அவள் முதலில் தயங்கினாள். நான் ரொம்ப வற்புறுத்தியதும் சொன்னாள். “சங்கர் அந்தாளு ரொம்ப மோசம் சங்கர் ராத்திரியில அசிங்கமா என்னன்னமோ செய்யச் சொல்றார்” என்றாள். நான் என்ன என்று கேட்டவுடன் சுவர்ப் பக்கமாக முகத்தைத் திருப்பிக் கொண்டு “அத எப்படிச் சொல்றது. அவரு ஒன்னுக்குப் போறதை என் வாயில வைக்கிறாரு-” என்றாள். இந்த சின்னச்சிட்டு இப்படி ஒன்றும் தெரியாதவளாக இருக்கிறாளே என்று நினைத்தேன். அதே நிமிடம் அவள் சொன்ன விஷ்யம் என் காம உண்ர்வைத் தூண்டியது. அவளது சந்தனநிற முதுகில் சாட்டையாகத் தொங்கிய ஜடையும் அதிலிருந்து மல்லிகைச் சரமும் என்னை மயக்கியது. நான் அவள் பக்கம் சென்று “அதில் என்ன வெண்ணிலா சரி மச்சான் உன்னோட ஒன்னுக்குப் போறதுல வாய் வச்சாரா” என்றதுக்கு அவள் “கேட்டாரு நான் மாட்டேன்னுட்டேன்” என்றாள். நான் அவள் முதுகில் உரசியபடி நின்று தோளைத் தொட்டு அவளைத்திருப்பி “வெண்ணிலா இதுல என்னம்மா வந்துச்சு. அது எல்லோரும் செய்யறதுதான்” என்றேன். அவள் குழப்பத்துடன் என்னைப் பார்க்க நான் அவள் முகத்தை உயர்த்தி அவள் வாயில் முத்தமிட்டு அப்படியே அவளைக் கட்டிப் பிடித்து என் கையால் அவள் குண்டிச் சதைகளைப் பிசைந்தபடி “ஆம்பிளை பொம்பளை செய்யும் போது சுன்னியை ஊம்புறதும் புண்டையை நக்குறதும் கிக்குக்குத்தான் வெண்ணிலா” என்றபடி என் கைலியை நழுவவிட்டு விறைத்து நின்ற என் பூளை அவள் தொடையிடுக்கில் வைத்து அழுத்தினேன். இரும்புக் கம்பியாய் நின்ற என் சுன்னியைப் பார்த்த வெண்ணிலா “அந்தாளுக்கு இவ்வளவு தடியா இல்லே சங்கர் 8230 . ” என்றாள். நான் அவளைக் கட்டிலில் உட்கார வைத்து அவள் வாய்க்கு நேர என் சுன்னியை நீட்டி “ம்.. வாம்மா என் சுன்னியை ஊம்பு” என்றதும் தயக்கத்துடன் வாயில் வைக்க நான் ம்.. வாயத்திற என்றதும் நன்றாக வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். அவள் முழு உடையுடன் உட்கார்ந்து ஊம்புவது எனக்கு வெறியாக இருந்தது. அவளை முழுசா அவுத்துப் போட்டு ஓக்கணும் என்ற ஆசை முட்டியது. வெண்ணிலா ஊம்பும் போது நான் மெதுவாக அவள் ஜாக்கெட்டுக்குள் கையை நுழைத்து அவள் முலைகளை அழுத்தியபடி “வெண்ணிலா.. எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டு காட்டுறியா.. நான் உன் புண்டையை நக்குறேன்” என்றேன். அவள் ஒன்றும் சொல்லாமல் சேலையை அவிழ்க்க ஆரம்பித்த அதே நேரம் என் சின்னம்மா வீட்டுக்குள் வந்து விட்டு நாங்கள் இருக்கும் நிலையைப் பார்த்து விட்டாள். அவசரத்தில் கதவைத் தாழிட மறந்து விட்டேன் . வெண்ணிலா அவசரமாக உடைகளை சரி செய்து கொண்டாள். Goto - pundaikulsunni.in நான் அம்மணமாக சுன்னியை நீட்டியபடி நிற்க வெண்ணிலா ஜாக்கெட் விலகி சேலை தளர இருப்பதைப் பார்த்ததும் திடுக்கிட்டு “சங்கர் 8230 என்னப்பா இது” என்றாள். அவள் கண்கள் என் விரைத்த சாமானையே முறைத்துக் கொண்டிருந்ததையும் கவனித்தேன். எனக்கு ஏற்கனவே தூண்டி விடப்பட்ட காமம் கண்ணை மறைக்க சின்னம்மாவைக் கட்டிப்பிடித்து “என்ன சின்னம்மா வெண்ணிலாவுக்கு ஒண்ணுமே தெரியலை அதுனால தான் புருஷன் கூடச் சண்டை போட்டிருக்கா.. அதுக்கு ஒண்ணு ஒண்ணாச் சொல்லிக் குடுக்கலாம்னு நினச்சிக்கிட்டு இருக்கும் போது நீ வந்துட்டே” என்றபடி ஜாக்கெட்டோட சின்னம்மாவின் முலையைக் கசக்கினேன். அவள் கண்கள் மயங்க “நீ என்னைப் போடு.. அதப்பாத்து அவ தெரிஞ்சிகிறட்டும்” என்றபடி கீழே உட்கார்ந்து என் பூளை வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினாள். நான் பக்கத்தில் இருந்த வெண்ணிலாவின் சேலையை உருவியபடி “பாரு வெண்ணிலா சின்னம்மா எப்படி வெறியோடு ஊம்புதுன்னு பாரு” என்றேன். நான் வெண்ணிலாவின் தலையைப் பிடித்துக் கீழே தள்ள அவளும் அம்மா பக்கத்தில் உட்கார்ந்து கொண்டு சின்னம்மா கொஞ்சம் கேப் விட்டபோது அவளாகவே என் சுன்னியைப் பிடித்து வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். பின் அம்மாவையும் மகளையும் அம்மணமாகப் பக்கத்தில் படுக்க வைத்து இரண்டு புண்டைகளையும் நக்கி எடுத்தேன். முதலில் வெண்ணிலாவையும் அடுத்த ரவுண்டு சின்னம்மாவையும் வெறியுடன் ஓழ்த்து அவர்களை மயக்கினேன். இது சில நாட்கள் தொடர இப்போதெல்லாம் வெண்ணிலா நன்கு தேறிவிட்டாள். நான் சின்னம்மாவைப் போட்டு ஓத்த உடனேயே என் சுருங்கிய சுன்னியை ஈரமாக ஊம்பி விரைக்க வைக்கும் அளவிற்கு தேறிவிட்டால். சில நாட்களில் சின்னம்மா என்னையே வெண்ணிலாவை அவள் புருஷன் வீட்டில் கொண்டுசென்று விட்டுவிட்டு வருமாறு சொல்ல நான் அவளை அழைத்துச் சென்று மச்சானிடம் “மச்சான் வெண்ணிலா சின்னப் பொண்ணு கொஞ்சம் நீக்குப் போக்கா நடந்துக்குங்க” என்று சொல்லி விட்டு வந்தேன். நான் புறப்படுவதற்கு முன் வெண்ணிலா என்னிடம் தனியாக “சங்கர் கவலைப் படாதே.. நீ எல்லாத்தையும் சொல்லிக் குடுத்துட்டே.. அதுப்படி நடப்பேன். சரி மாசாமாசம் நான் வீட்டுக்கு வருவேன். என்னைக் கவனிச்சுக்கோ. இத்தனை நாள் காஞ்சு போய்க் கிடந்த அம்மாவையும் போட்டுத் தள்ளிட்டே. அவங்களை விட்டுறாதே” என்று சொல்லி அனுப்பினாள். அதிலிருந்து வடிவாம்பாளை இப்போதெல்லாம் சின்னம்மா என்று சொல்வது கிடையாது வடிவு என்று பேர் சொல்லித்தான் செய்வது டெய்லி ஓக்கிறேன். இந்த 40 வ்யதில் என் இளமைக்கு ஈடு கொடுக்கிறாள். எதாவது சாக்கு போக்கு சொல்லிவிட்டு வெண்ணிலா ஊருக்கு வந்தால் ஆத்தாளையும் மகளையும் ஒண்ணாப் போட்டு ஓக்கிறேன். எப்படியோ வெண்ணிலாவுக்கு வாழ்வளிப்பதற்காக நான் இப்படிச் செய்தாலும் மனசின் ஒரு ஓரத்தில் ஒரு குறுகுறுப்பு. இது சரியா- தவறா- நீ இதனை எப்படி எடுத்துக் கொள்கிறாய்- _____________சிவசங்கர் ”யார் தருவார் இந்த அரியாசனம்” என்று ஒரு பாடல்தான் நினைவுக்கு வருது சங்கர். ”யார் தருவார் இந்த டபிள் தரிசனம்” ஒண்ணும் தெரியாத பாப்பா வெண்ணிலாவுக்கு பாடம் சொல்லிக் கொடுத்து அதே சாக்கில் அவள் அம்மா வடிவையும் ஓத்து எடுத்துட்டே. அப்புறம் என்ன குறுகுறுப்பு- தவிதவிப்பு- புகுந்து விளையாடுப்பா. உண்மையில் நீ வெண்ணிலாவுக்கு ஊம்புவதையும் புண்டையை நக்க விடுவதையும் ப்ராக்டிகலாக சொல்லிக் கொடுத்த்து அவள் மணவாழ்வு நன்முறையில் அமைய வேண்டும் என்ற நல்ல எண்ணத்தில் தானே. ஜோக் இல்லைப்பா உண்மையில்தான் சொல்கிறேன் அத்தோடு இன்பத்தை பல வருடங்கள் தொலைத்து விட்டு இருந்த வடிவாம்பாளுக்கும் உன் பூள் சுகத்தைக் கொடுக்கிறாய் தம்பி. இது போல அரிய வாய்ப்பு ஒரு சிலருக்கே கிடைக்கும். எனவே கிடைத்த வாய்ப்பினை சரியாகப் பயன் படுத்தி எந்த ஒரு ஸ்கேண்டலும் வர இடம் கொடுக்காமல் வடிவையும் சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போது வெண்ணிலாவையும் ஓழ்த்து இன்பம் கொடுத்து இன்பம் பெற்று இனிமையாக வாழ என் வாழ்த்துக்கள் சிவ சங்கர். 7 2010 9 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment