மஜா மல்லிகா கதைகள் 57


எச்சரிக்கை இந்த மஜா மல்லிகா பகுதி விறுவிறுப்பானது என்றாலும் ஆண்கள் ஓரினச்சேர்க்கை கலந்தது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- என் ஆசைத் தேவதை மல்லிகா நீ எழுதுபவை எவரால் மறுக்கப்பட்டாலும் எவரால் பழிக்கப் பட்டாலும் இவை நடந்து கொண்டு தானிருக்கிறது என்பதை எவரும் மறைத்திட முடியாது எனப்தே என் முடிவு. நான் சாதாரண ஆசாபாசங்கள் நிறைந்த ஒரு குடும்பத் தலைவன். அழகிய மனைவிக்கு அன்புக் கணவனாகவும் ஒரே ஒரு ஆண் குழந்தைக்கு பாசம் மிகுந்த தந்தையாகவும் இருந்து வருகிறேன். இருந்தாலும் வினோதமான ஒரு விருப்பம் இயல்பாக தோன்றியது முதலில் விந்தையாக இருந்தது. நான் அலுவலக வேலையாக பக்கத்து ஊருக்கு சென்றிருந்தேன். அப்பொழுது என் பள்ளித் தோழனின் அறையில் தங்க நேர்ந்தது. அவன் மனைவி ஆசிரியையாக மதுரையில் இருப்பதால் இவன் மட்டும் திருச்சியில் அறை எடுத்து தங்கியிருந்தான். அன்றிரவு நானும் அவனும் ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிட்டோம். எதோதோ பேச ஆரம்பித்து எங்கள் பள்ளிக்கூட நாட்களைப்பற்றிப் பேச்சு வந்த்து. அப்பொழுது அவன் “ரமேஷ் அப்பெல்லாம் நீ அந்த உதயகுமார் பின்னாடியே சுத்துவே. என்னடா உனக்கும் அவனுக்கும் ரொம்ப லவ்வோ. நீயும் அவனும் கோலாட்டம் போட்டீங்களா-” என்று கேட்டதும் எனக்கு வெட்கமாகப் போய் விட்டது. ஆம். அந்த நாட்களில் நானும் உதயகுமார் என்ற அந்தப் பையனும் செக்ஸ் செய்திருக்கிறோம். அதை முத்துக்குமரன் கவனித்து இப்போது சொன்னது என்னவோ போல இருந்தது. அவன் தொடர்ந்து “எனக்கு அப்பவே உன் மேல ரொம்ப ஆசைடா. பாக்குறதுக்கு சிவப்பா மீசைகூட முளைக்காம அசல் ஒரு டீனேஜ்குட்டி மாதிரி இருப்பே. உன்னை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசைப் பட்டேன். ஆனா நீ என்னக் கண்டுக்கிட்டதே இல்லை” என்றபடி என் தொடையில் கைவைத்தான். நான் மவுனமாக இருக்க “என்னடா ஒண்ணும் Goto - pundaikulsunni.in சொல்ல மாட்டேன்கிறே 8230 ஏன் பிடிக்கலையா-” என்றபடி கையை இன்னும் என் தொடையில் மேலே ஏற்றி லுங்கிக்குள் என் சுன்னியைப் பிடித்தான். என்னையறியாமல் என் சாமான் விரைக்க அவன் அதைப் பதமாக உருவினான். ரொம்ப நாள் கழித்து என் சுன்னியில் இன்னொரு ஆணின் கைபட்டது எனக்கு சுகமாக இருந்தது. நான் ஒன்றுமே சொல்லாமல் அவன் கைலியைக் கீழே இறக்கி அவன் பூளைப் பிடித்துப் புழுத்தினேன். அவன் மொட்டு ஈரமாகக் கசிந்தது. என்னை மெதுவாக சரித்த முத்துக்குமார் என் பூளை அவன் வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டு அவன் சுன்னியை என் வாயில் திணித்தான். நானும் அவனும் 69 பொசிஷனில் சுன்னியை ஊம்பினோம். அவன் மொட்டு கசிந்து உப்புக் கரித்தது. நான் என் வாய்க்குள் அவன் மொட்டை என் நாக்கால் நக்கிவிட்டபடி ஊம்ப அவன் என் புடுக்கைக் கசக்கியபடி என்னை ஊம்பினான். அவன் பூளு என்னதை விட சற்று நீளமாக என்னதைவிட சற்றுத் தடியாக இருந்தது. அதைக் கவனித்த அந்த விநாடியில் ஒரு வினோதமான ஆசை எனக்கு ஏற்பட்ட்து. “இந்த அழகுத் தடிச்சுன்னி என் சாவித்திரியின் புண்டையில் நுழைந்து ஓத்தால் எப்படி இருக்கும்-” அப்படி ஒரு ஆபாச நினைப்பு வந்த அந்த நிமிடத்தில் எனக்கு உச்ச கட்டம் ஏற்பட்டு சுன்னீ பீச்சி அடிக்க முத்துக்குமரன் அதை சப்பியபடி என் வாயில் விட்டான். அப்புறம் அப்படியே கட்டிப் பிடித்தபடி கிடந்தோம். அவன் சுன்னியை என் சுன்னியோடு வைத்து அழுத்தியபடி என் குண்டிச்சதைகளைப் பிசைந்து என் ஆசனவாயில் ஒரு விரலை நுழைத்தான். “நீயும் என் சூத்துல விரலை விடு” என்றவுடன் நான் அவனது சூத்தில் விரலை விட இருவருக்குமே திரும்ப விறைக்க ஆரம்பித்தது. சூத்தில விரலை விட்டு ப்ரொடெஸ்ட் கிளாண்டை வருடினால் சுன்னி தூண்டப்படும் என்று பின்னர் தெரிந்து கொண்டேன். முத்துக்குமரன் என் விறைத்த் சுன்னியின் முன் தோலை முன்புறமாக இழுத்துப் பிடித்துக் கொண்டு அந்த தோல் மடிப்பிற்குள் அவன் சுன்னி முனையை நுழைத்தான். அவன் சிரித்தபடி “இப்ப பாரு உன் சுன்னியை என் சுன்னி ஓக்குது” என்றான். நான் அவனை வெறியுடன் அணைத்து “முத்து உன் பூளு என்னதை விட நீளமாயிருக்கு. எனக்கொரு ஆசைடா.. நீ இந்த அழகுச்சுன்னியை எம்பொண்டாட்டி சாவித்திரி புண்டையில விட்டு ஓக்க்றதைப் பாக்கணும் போல இருக்குடா” என்றபடி அவனது நீண்ட பூளைப் பிடித்து உருவினேன். அவன் ”டேய் இதென்ன விளையாட்டு.. வேணாம் பேச்சோடு நிறுத்திக்கோ” என்றான். நான் “இல்லைடா உண்மையில தான் சொல்றேன். நீ சாவித்திரியை ஓக்கறதைப் பக்கத்திலிருந்து பாக்கணும்.. நான் அவ அடிவயித்துல தலையை வச்சிக்கிட்டு படுத்துக்கிறணும். நீ அவ புண்டையில ரெண்டு குத்து என் வாயில ரெண்டு குத்துன்னு மாத்தி மாத்தி ஓக்கணும்டா” என்றபடி குனிந்து அவன் மொட்டை நக்கிவிட அவனுக்கும் ஆசை வர “சரிடா.. ஆனா ரமேஷ் உனக்குப் பதிலுக்கு என்னால செய்யமுடியாது. எனக்கும் எம் பொண்டாட்டிக்கும் பேச்சு வார்த்தை கூடக் கிடையாது. நானே அவளை டைவர்ஸ் பண்ற ஐடியாவில இருக்கேன்..” என்றான். நான் அவனது கொட்டைகளைப் பிசைந்தபடி “பரவாயில்லை முத்து நான் பதிலுக்கு எதுவும் எதிர்பார்க்கலை. நீ வந்து என் சாவித்திரியை என் முன்னாடி ஓத்தால் போதும்” என்றேன். பின் இருவரும் வெறியுடன் செக்ஸ் செய்தோம். அவன் என் புடுக்கின் கீழ் சுன்னியை வச்சிக் குத்த நான் அவன் கொட்டையில் குத்த வெறியுடன் அனுபவித்தோம். அன்று என் மனசில் உருவாகிய இந்தக் காம எண்ணம் படிப் படியாக வளர்கிறது. எப்படியெல்லாம் நானும் அவனும் சேர்ந்து சாவித்திரியை ஒழ்ப்பது என்ற எண்ணமே ஒவ்வொரு நிமிடமும். சாவித்திரியும் படித்த நாகரீகமான பெண் தான். இதுவரை நான் அனுபவிதத்திலேயே மிக வடிவான பொச்சு என் சாவித்திரியின் பொச்சுதான். ஓக்கறதுலயும் நன்றாக விருப்பத்துடன் ஒத்துழைத்து ஓழ்ப்பாள். நாங்கள் ஓக்கும் போது அவளது லெஸ்பியன் அனுபவங்களையும் எனது ஹோமோ அனுபவங்களையும் பற்றிப் பேசிக் கொண்டுள்ளோம். ஆனால் இப்போது எப்படி அவளிடம் எனது பிளானைச் சொல்லி நானும் அவனும் சேர்ந்து ஓக்க அவளது சம்மதத்தைப் பெறுவது எனக் குழப்பமாக இருக்கிறது. மல்லிகா நீ தான் சரியான வழி சொல்ல வேண்டும். ___________ரமேஷ்சந்தர். -- எங்களின் காமத்தேவடியா எங்களின் கற்பனை வைப்பாட்டி மல்லிகா முன்பு ஒருமுறை கனடாவிலிருந்து ஒரு ரசிகர் உனது மஜாக்கள் எந்த வயதில் தொடங்கியது என்று கேட்டபோது நீ உன் பதிலில் “என் புருஷன் அவரோட நெருங்கிய நண்பனுக்கு என்னைக் கூட்டிக் கொடுக்க அவன் என் புருஷன் சுன்னியை ஊம்பியபடி என்னை ஓத்தது 24 வயசில்” எனக் குறிப்பிட்டிருந்தாய். அந்த அனுபவத்தை விரிவாக எழுதினால் அது போன்ற சுகத்தை முயற்சித்துப் பார்க்க விரும்பும் எங்களைப் போன்றோருக்கு மிகவும் உதவியாயிருக்கும். _________சுந்தரவதனன் சுடர்க்கொடி சுந்தரவதன்ன் தம்பதியினர் இத்தனை நாள் கழித்து எனது பகுதியின் மிக ஆரம்ப காலத்தில் நான் அளித்திருந்த பதிலில் இருந்து நான் சொன்னதை குறிப்பிட்டு அந்த அனுபவத்தை விரிவாக எழுதும்படி சொல்கின்றனர். நண்பர் ரமேஷ்சந்தர் தனது ஹோமோ நண்பனுடன் மனைவியை ஓக்க வழி கேட்கிறார். எனவே சுந்தரவதன்ன் கேட்டபடி எனது அனுபவத்தை அதாவது முதன்முதலாக என் புருஷனின் நண்பனுடன் ஓத்த கதையைச் சொல்லிவிட்டால் அதனை ரமேஷ் அனுபவப்பூர்வமாக நடைமுறைப்படுத்தலாம். யோகேஷுடன் திருமணமாகி மூன்று வருடங்களாகியிருந்தன. இருவரும் ஓழ்ப்பதில் ஒருவருக்கொருவர் சளைக்காமல் போட்டி போட்டுக் கொண்டு ஓழ்த்து வந்தோம். அப்பொழுது ரமேஷ் சொல்வது போல் நான் என் லெஸ்போ அனுபவங்களையும் அவர் தனது ஹோமோ அனுபவங்களையும் சொல்லி ரசித்துக் கொள்வோம். ஒருமுறை அவரது நண்பன் ஹேமந்த்குமார் எதற்காகவோ எங்கள் வீட்டுக்கு வந்திருந்தான். அவன் எங்களது கஸ்ட் ரூமில் தங்க அன்று இரவு இவர் என்னை ஓத்து விட்டு என் புண்டையை விரித்து அதில் வழியும் தண்ணியை நக்கினார். பின் அப்படியே என் வாயில் முத்தம் கொடுத்து “மல்லி எனக்கொரு ஆசைடி.. சொன்னா கோவிக்க்க் கூடாது” என்றார். நான் “என்ன ரொம்ப் பீடிகை போடறீங்க 8230 என்ன விஷயம்-” என்றேன். அவர் என் முலைகளைக் கசக்கியபடி “உன் புண்டையில இன்னொருத்தன் ஓக்கறதைப் பாக்கணும்.. அப்புறம் அவன் ஓத்த தண்ணியை நான் நக்கணும்” என்றார். எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்த்து. என்ன இது இப்படிச் சொல்கிறாரே என உண்மையில் கோபம் வந்தது. அப்புறம் அவர் ரொம்பக் கெஞ்ச நான் ஒரு வழியாக சரி என்று சொல்லி விட்டேன். உள்ளூர கல்யாணத்துக்கு முன் திருட்டுத் தனமாக ஓத்திருந்தாலும் இது போல ஒரே நேரம் இரண்டு ஆண்களுடன் ஓக்கும் புதிய இன்பத்தினை நானும் எதிர்பார்த்தேன். அவர் மிக மகிழ்ச்சியுடன் “இரு மல்லி நான் போய் ஹேமந்தை அழைச்சு வர்றேன்” என்றபடி அவன் ரூமுக்குப் புறப்பட்டார். நான் அவரிடம் குறும்பாக “நீங்க பிளான் பண்ணித்தானே அவனை வரவழைச்சீங்க.. அவன் உங்க ஹோமோ ஃப்ரண்டா-” என்றதற்கு ஆம் என்றார். சற்று நேரத்தில் இவரும் ஹேமந்தும் நிர்வாணமாக வந்து என்னைக் கட்டி அணைத்து ஆளுக்கொரு முலையைச் சப்பினார்கள். ஹேமந்தின் சுன்னி நன்றாக விடைத்துக் கொண்டு நின்றது. அதை உருவியபடி இவர் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்ப நான் இவர் சுன்னியை ஊம்பினேன். என் புண்டை இதுவரை இல்லாத அளவிற்கு காமநீரை வழியவிட இரண்டு பேரும் மாற்றி மாற்றி நக்கினார்கள். பின் என் தொடைகளை விரித்து அவன் சுன்னியைப் பிடித்து என் சிதியில் சொருகி விட்டார். அவன் என்னக் குத்த ஆரம்பிக்க அவன் வாய்க்கு நேரே இவர் பூளைக் காட்ட அவன் இவர் சுன்னியை வேகம் வேகமாக ஊம்பியபடியே அதே வேகத்துடன் என்னைப் போட்டு ஏறினான். எப்படித்தான் கண்ட்ரோல் செய்கிறானோ தெரியவில்லை. பத்து நிமிடங்களுக்கும் மேலாக என்னைப் போட்டு ஓத்து முடிவில் என் கூதி வழிய வழிய செமனை விட அதே நேரம் என்னவர் அவன் வாயில் தண்ணியை விட்டார். பின் இவர் சொன்னது போலவே என் புண்டையை விரலால் விரித்து ஹேமந்த் ஓத்து ஊத்திய தண்ணியை நக்கி எடுத்தார். Goto - pundaikulsunni.in அன்று ஆரம்பித்த இந்த வினோத ஓழ் சுகம் அப்படியே பரந்து விரிந்து பல்வேறு கிளையெடுத்து எங்களின் இன்பம் ஒரு காமத் தோப்பாக மாறி விட்டது. என்ன ரமேஷ்சந்தர் மேலே நான் சொன்ன எனது சொந்த அனுபவத்திலிருந்து எப்படி உங்கள் சாவித்திரியை மனம்கோணாமல் சம்மதிக்க வைத்து முத்துக் குமரனுடன் சேர்ந்து அவளை ஓழ்த்து மகிழுங்கள். அது சரி உங்கள் சாவித்திரியின் பொச்சு மீது அவ்வளவு பிரியமா- உலகிலேயே வடிவான பொச்சு என்று புகழுகிறீர்களே. உண்மையில் நீங்கள் ஒரு தான். பெஸ்ட் ஆஃப் லக். மல்லிகா 11 2010 1 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment