மஜா மல்லிகா கதைகள் 53


-- காம ராணி எங்கள் மல்லிகா நான் ப்ரியம்வதா. வயது 21. என் தோழிகள் நான் சிறந்த அழகி எனச் சொல்கின்றனர். நான் ஒராண்டாக ஒருவரை மனசாரக் காதலித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். அவர் பிராமின். நான் உடையார். ஆனால் நாங்கள் திருமணம் செய்து கொள்வதற்கு எந்த்த் தடையுமில்லை. என் கல்வி இன்னும் ஓராண்டில் முடிந்ததும் திருமணம் செய்து கொள்ளும் முடிவில் இருக்கிறோம். இதுவரை தப்புத் தண்டா எதுவும் செய்ததில்லை. சும்மா ஆசைக்கு முத்தம் கொடுப்பது உடையோடு மார்புகளைக் கசக்குவது இவ்வளவுதான் செய்திருக்கிறோம். என் உணர்ச்சிகளுக்கு வடிகால் என் அன்புத் தோழி மேகலா தான். நானும் அவளும் ஒரே அறையில் இருப்பதால் இருவரும் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்து மகிழுவோம். அவளுக்கு ஒரு காதலன் இருக்கிறான்.. அவனும் அவளும் என்னவெல்லாம் செய்தார்கள் என்பதை என்னிடம் சொல்லி என்னை வெறியேற்றி என்னுடன் அனுபவிப்பாள். ம்.. சொல்ல மறந்து விட்டேனே மேகலா அவள் காதலனுடன் உள்வேலை வெளிவேலை எல்லா வேலையும் செய்து விட்டாள். என்னிடம் “என்னடி கல்யாணத்துக்கு அப்புறம்தான் ஜல்சா பண்றதுன்னு இன்னும் தாத்தா பாட்டி காலத்திலேயே இருக்கே” என்று என்னைக் கேலி செய்வாள். சனியன் நன்றாகப் பச்சை பச்சையாகப் பேசுவாள் அது எனக்கும் பிடிக்கும் . அன்னிக்கு நானும் அவளும் செஞ்சுட்டு கட்டிப் பிடித்தபடி கிடந்தோம். அப்பொழுது என் காதலன் பற்றிய பேச்சு வந்தது. மேகலா “ப்ரியா உன் லவ்வர் பிராமின் என்கிறே. அது லைஃபுக்கு சரிப்பட்டு வராதேடி” என்றாள். நான் “ஏண்டி வெஜிடேரியன் நான்வெஜிடேரியன்னு பிரச்சினை வரும்னு நினைக்கிறியா- அதெல்லாம் நான் மேனேஜ் பண்ணிக்கிருவேன்” என்றேன். அவள் “அதுக்கில்லைடி பெரும்பாலும் பிராமின்ஸ் நம்ம சாமான்ல வாய் போட மாட்டாங்கடி உனக்கு புண்டையை நக்குறது ரொம்பப் பிடிக்கும். நான் நக்கும் போதே எனக்கு மூச்சுத் திணறாப்புல எந்தலையைப் பிடிச்சு உன் சாமானோடு அழுத்திக்கிறுவே. ஆனா பிராமின் பசங்க புண்டையை நக்குறதை விரும்ப மாட்டாங்கடி. அதிலும் ரொம்ப ஆர்தொடக்ஸ் ஃபேமிலின்னு வச்சிக்கோ ஓக்குறதுக்கே நாள் நட்சத்திரம் பாத்துக் கிட்டுத்தான் வருவாங்க 8230 என்னமோ யோசிச்சு டிசைட் பண்ணு” என்றாள். அதிலிருந்து என் மனசு தடுமாறுகிறது. நான் என் குறி சுவைக்கப்படுவதை வெறியுடன் விரும்புவள். ஒரு வேளை அவள் சொல்வது போல என் காதலன் என் குறியை நக்குவதை விரும்பாதவனாக இருந்து விட்டால் என்ன செய்வது. வாழ்நாள் முழுவதும் இந்த இன்பத்தை இழக்க நேரிடுமே என்ற பயம் வருகிறது. மல்லிகா அவள் சொல்வது போல பிராமின்ஸ்களில் ஆண்கள் பெண்ணின் குறியையும் பெண்கள் ஆணின் குறியையும் சுவைக்க மாட்டார்களா- அவளது இந்தக் கணிப்பு சரியா தவறா என்று தயவு செய்து சொல் மல்லிகா. நான் பெரும் குழப்பத்தில் இருக்கிறேன். _____________பிரியம்வதா. இப்படி ஒரு வினோதமான பிரச்சினை இதுவரை நான் கேள்விப்படவில்லை ப்ரியா. காமத்தில் கூட வருணாசிரமம் குறுக்கிடுகிறதா- பொதுவாக நான் அறிந்தவரை ஆண்களில் ஒரு சிலர் நம் புண்டையை சுவைக்க விரும்புவதில்லை. ஒரு பத்து சதவீத ஆண்கள் பெண்ணில் குறியை சுவைப்பதை ஒரு அருவருப்பான செயல் என நினைத்துக் கொண்டுள்ளனர் என்பதை நான் அறிவேன். ஆனால் இது சாதி அடிப்படையிலான விஷயம் என்று கூற இயலாது. பிராமணர்கள் ப்யூர் வெஜிடேரியனாக இருப்பதால் கூதித் தசைகளை வாயில் வைக்க மாட்டார்கள் என உன் தோழி நினைத்திருக்கலாம். அல்லது அவள் இதற்கு முன் பிராமணப் பையன் எவனையாவது காதலித்து அவன் அவள் விரும்பிக் கேட்டும் அவள் புண்டையை நக்க மறுத்திருக்கலாம். அதனால் உன் தோழி மேகலா பொத்தாம் பொதுவாக பிராமண சாதி ஆண்கள் புண்டையை நக்க மாட்டார்கள் என்று கூறுகிறாள். என் காதலர்களில் சிலர் பிராமணர்கள் தான். அவர்கள் என் புண்டையை நக்க எந்த தயக்கமும் காட்டாமல் வெறியுடன் நக்குவார்கள். அவர்கள் நக்க மறுத்தால் என் காதலராக இருக்கவே முடியாது என்பது வேறு விஷயம் அதனைப் போன்றே என் பிராமண ஜாதி தோழிகள் சுன்னியை ஊம்புவதை விரும்பியே செய்கிறார்கள் என்பதும் எனக்குத் தெரியும். இந்த விஷயத்தில் என் ஹஸ்பண்ட் ஒரு விஷயம் சொல்கிறார். அவரது விடலைப் பருவத்தில் ஹோமோ செக்ஸ் செய்யும் பொழுது ப்ராமின்ஸ் பையன்கள் தான் மிக ஆர்வமுடன் இவர் சுன்னியை ஊம்பினார்களாம். எனவே புண்டையை நக்குவதில் சுன்னியை ஊம்புவதில் ஜாதி என்ற அடிப்படையில் அணுகுவது தேவையற்றது ப்ரியா. உன் தோழி இந்த விஷயத்தில் ஒரு ஜாதிக் கலவரத்தையே உருவாக்கி விடுவாள் போல இருக்கிறது. ஆனால் எப்படியோ அவள் உன் மனதில் ஒரு சந்தேக விதையை ஊன்றிவிட்டாள். ஆம் ஒரு வேளை உன் காதலன் நீ விரும்பியபடி உன் புண்டையை நக்குவதில் ஆர்வம் காட்டாதவனாக அமைந்து விட்டால் வாழ்நாள் முழுவதும் இந்த இனிய இன்பத்தை இழக்க நேரிடுமே. எனவே நான் சொல்வது என்னவென்றால் கல்யாணத்திற்கு முன் கலவி என்பது மிகப் பெரிய குற்றமல்ல. களவியல் என்பது பண்பாட்டிற்கு எதிரானதுமல்ல. எனவே நீ உன் காதலனை உன்னை ஓக்கக் கூப்பிடு. அப்பொழுது அவன் உன் புண்டையை நக்க ஆர்வம் காட்டுகிறானா என்பதைப் பார். ஒரு வேளை நீ கேட்டும் அவன் உன் கூதியை நக்க மறுத்தால் தயவு தாட்சணியமின்றி “நீ எனக்கு சரிப்பட்டு வர மாட்டாய். ஸாரி” என்று அவனைக் கழட்டி விட்டு விடு. விரும்பிய சுகம் தர இயலாதவனுடன் வாழ்க்கை முழுவதும் மாரடிக்க முடியாது ப்ரியா. 6 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

{ 2 comments... read them below or add one }

Unknown said...

Hai wideow woman secrect sex contect my no, 6382049458

Unknown said...

Hai wideo womens secrat sex pleas condut

Post a Comment