மஜா மல்லிகா கதைகள் 65


-- எங்கள் காமத்தேவடியா மல்லிகா எங்கள் இல்லறவாழ்வில் புதிய அனுபவங்களைப் பெறப் பெரிதும் துணை நின்ற உன் புண்டைக்கு எங்கள் நமஸ்காரம். எங்களுக்கு திருமணமாகி ஐந்து வருடம் ஆகிறது. காதல் கல்யாணம் தான். ஆனால் கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் தான் நாங்கள் முதன் முதலாக ஓத்தோம். என் சந்தோஷத்திற்காக என்ன வேணுமானாலும் செய்வார் என்க் புருஷன் சுதிர்குமரன். நான் அவரை தனிமையில் சுன்னிச்சுதிர் என்றுதான் கூப்பிடுவேன். அவர் என்னை மிக மரியாதையுடன் - “என் தேவடியாத்தேவி” என்றுதான் சொல்வார். அவர் பணத்திற்கும் தகுதிக்கும் எவ்வளவோ பணக்காரப் பெண்களை மணந்திருக்கலாம். ஆனால் என் மீது கொண்ட காதலால் மிகச் சாதாரணமான குடும்ப சூழலில் இருந்த என்னை மணமுடித்தார். எனவே நான் அவர் மீது அளப்பரிய மரியாதையும் அன்பும் வைத்துள்ளேன். அவர் என்ன சொன்னாலும் செய்வேன். சில வருடங்கள் ஓழ் இன்பத்தை முழுமையாக அனுபவித்து விட்டு பின் பிள்ளை பெற்றுக் கொள்ளலாம் என இருக்கிறோம். இவர் உன் பகுதியைப் படித்து விட்டு ரொம்பக் கெட்டுப் போய் விட்டார் மல்லிகா. உன்னைப் படித்தபின் தான் முதன்முதலாக என் புண்டையில் வாயை வைத்து என்னை யூரின் போகச் சொல்லிக் குடித்தார். நான் வேணாம் என்று எவ்வளவோ சொல்லியும் கேட்பதாக இல்லை. முதன் முறை “இந்த மல்லிகாத் தேவடியா இவரை ரொம்பக் கெடுத்து விட்டாள்” என்று மனசுக்குள் திட்டியபடி தான் அவர் வாயில் நான் மூத்திரம் போனேன். இப்போது எனக்கே அப்படிச் செய்யறது பிடித்துப் போய் விட்டது. அது போலவே சமீபத்தில் பெண் தன்னை ஓக்கவரும் ஆணை ஒரு அடிமை போல நடத்துவதை எழுதியிருந்தாய் அல்லவா அதை அவர் ரொம்ப விரும்பினார். {Goto - pundaikulsunni.in}ஆனால் ஒரு அளவிற்கு மேல் எக்ஸ்ட்ரீமாகச் செல்ல எனக்கு ஒரு மாதிரி தயக்கமாக இருந்தது. ஆனால் எனக்கு இப்படி ஒரு சிறந்த வாழ்வை அளித்த என் சுன்னிச்சுதிருக்காக நான் எப்படி வேணுமானலும் நடக்க வேண்டும் என்றும் நினைக்கிறேன். அவர் பேச்சிலிருந்து நான் அவரை ஒரு மோசமான அடிமை போல நடத்த வேண்டும் என்பதை மிக விரும்புகிறார் எனத் தெரிகிறது. நீ ஏற்கனவே சொன்னவை போதாது மல்லிகா. அவரது இச்சைக்குத் தோதாக என் அன்புச் சுன்னிச்சுதிரின் வெறி உச்சத்துக்கு போக வேண்டும். அதற்கு எப்படியெல்லாம் நான் செய்ய வேண்டும் என்று எழுதுடி என் ஆசைத் தேவடியா. அல்லது நீ இது போல யாரையாவது மிக மோசமான அடிமையாக நடத்தி அதனை உன் காதலர்கள் ரசித்திருந்தால் அந்த அனுபவத்தையும் எழுது. அதிலிருந்து பாடம் கற்றுக் கொள்கிறேன். மீண்டும் உன் புண்டைக்கு முத்தங்களுடன் 8230 ____________தேஜஸ்வரி தேவி. எவ்வளவு அழகான பெயர் “தேஜஸ்வரி தேவி” . உன் பெயரே ஒரு கிக்தான். சரிம்மா நீ கேட்டிருப்பதைப் பற்றி நான் இரண்டுமுறைக்கு மேல் எழுதியிருக்கிறேனே நீ பார்க்க வில்லையா- பொதுவாக வெளிவட்டாரத்தில் பணச்செழிப்பு ஆடம்பரம் மற்றவர்களிடம் ஒரு உயர்ந்த இடம் ஆகியனவற்றைப் பெற்றுள்ள ஆண்கள் உள்மனதில் அவற்றை ஒரு போலியான விஷயங்கள் என நினைத்து தன்னை ஆளுமை செய்யும் பெண்ணை மிகவும் விரும்புவார்கள். உன் புருஷனைப் போல சிலர் தமது அகவாழ்வில் தன் காதலிக்கு ஒரு அடிமையாக இருப்பதனை மிகவும் விரும்புகிறார்கள். அவர்கள் தம் காதலியால் ஒரு அடிமையாக நடத்தப் படுவதும் கேவலமாக இயக்கப்படுவதும் காமத்திற்கு பெரிய தூண்டுதலாக அமைகிறது. எனவே இவ்வகைக் காமமும் ரசிக்கக் கூடியதே. ஆனால் தேவி சொல்வது போல எத்தனை முறைதான் நீ இப்படிச்செய் அவனைக் கேவலமாகத் திட்டு அவன் சுன்னியை காலால் எட்டி மிதி என்றெல்லாம் சொல்வது. அது தேவி போன்ற சிலருக்கு சரியாகப் புரியவில்லை என நினைக்கிறேன். எனவே அவள் கேட்டுள்ளது போல என் அனுபவம் ஒன்றினையே விவரித்து விடுகிறேன். என் காதலர் ஒருவர் மிகப்பெரியபுள்ளி இருக்கிறார். அவர் கண்ணசைவில் சில அரசியல்வாதிகள் ஆடுவார்கள். அவ்வளவு பெரிய விஐபி. அவரிடம் எல்லோரும் மிகுந்த மதிப்புத் தருவார்கள். பலர் அவர் அருகில் சென்று கூடப் பேசமாட்டார்கள். எதாவது சொல்வதென்றால் இரண்டடி தள்ளி நின்று கையால் வாயைப் பொத்தியபடி பேசுவார்கள். அவர் பெயர் 8230 .ம்.. வேண்டாம். அப்படிப்பட்ட அவர் என் புண்டைக்கு அடிமையாகக் கிடக்கிறார். முன்னாடியே எங்கேஜ்மெண்ட் செய்து கொண்டு எனக்கு கார் அனுப்புவார். என் காரில் வந்தால் மற்றவர்களுக்குத் தெரிந்து விடுமாம். நான் இரவில் அவர் வீட்டுக்கு சென்று விட்டால் நடப்பது எல்லாமே வினோதமாக இருக்கும். நான் உள்ளறைக்கு சென்றதுமே என் காலில் விழுந்து கும்பிட்டபடி என் பாதங்களை நக்குவார். பின் ஒவ்வொரு விரலாக வாய்க்குள் விட்டு சப்பினார். என் இருபாதங்களையும் அவரது முகத்தின் இருபுறமும் வைத்து அழுத்திக் கொண்டு “மல்லிகாம்மா எத்தனை நாளாச்சு பாத்து..” என்று என் காலை வருட “ஏன் இன்னிக்குத் தான் என் ஞாபகம் வந்துச்சோ. இத்தனைநாள் ஒம்பொண்டாட்டி புண்டையில மயிரு பிடுங்கிக் கிட்டு இருந்தியா. ஆமா எங்கே ஒம்பொண்டாட்டியைக் காணோம். அவளை எவன்கூடவாவது ஓக்கக் கூட்டிவிட்டுத்தான் என்னை கூப்பிட்டியா-” என்றபடி என் காலால் அவர் மார்பை மிதித்தேன். அவர் என் கால்களை கீழே இறக்கி அவர் மடியில் வைக்க நான் வேட்டிக்குள் காலை நுழைத்து அவர் சுன்னியைக் காலால் அழுத்தியபடி ”ம்.. வந்து இவ்வளவு நேரமாச்சு. குடிக்கக் கொடுக்க மாட்டியா-” என்றதும் அவர் எழுந்து பக்கத்து டீபாயில் விஸ்கி ஒரு தம்ளரில் ஊற்றினார். அவர் எழும்போதே நான் அவர் வேட்டியை இழுத்துவிட அவர் என் பக்கத்தில் அம்மணமாக நிற்க நான் முழு உடையுடன் சோபாவில் அமர்ந்தபடி விஸ்கியை சப்பினேன். சப்பும் போதே “என்னப்பா இன்னும் விறைக்கலை நான் வர்றதுக்குள்ளே வேலைக்காரி எவளவது சிதியில விட்டுட்டியா-” என்றபடி இடது கையால் அவர் புடுக்கைப் பிடித்துப் பிசைந்தேன். நான் அவர் கொட்டையைக் கசக்கும் போதே சுன்னி விரைத்து நின்றது. நான் வெறியுடன் அவர் புடுக்கைக் கசக்க அவர் “ஆ 8230 மல்லிகாம்மா.. வலிக்குது ஆ..ஆ..” என்றார். ஆனால் அந்த வலிதான் அவர் சுன்னியை இன்னும் விறைக்க வைத்தது. அவர் என் ஜாக்கெட்டில் கைவைத்தபடி “மல்லிகாம்மா..ப்ளீஸ்.. ப்ளீஸ் 8230 ” என்று கெஞ்ச. நான் “என்னடா வழியறே.. என்ன வேணும்” என்றேன். அவர் “மல்லிகாம்மா 8230 உம்புண்டையைப் பாக்கணும்மா..ப்ளீஸ்.. அவுரும்மா” என்றார். நான் சீரியசாக முகத்தை வைத்தபடி “ம்.. நீ சொன்னா நான் அவுத்துட்டு எம்புண்டையைக் காமிக்கணுமா. நான் என்ன உன் வைப்பாட்டியா-” என்றேன். அவர் “இல்ல்லைம்மா நீதான் என் மகாராணி இந்த ராணி புண்டையைக் காமிக்கக் கூடாதா-” என்றதும் கீழே படுடா என்று அவரை அம்மணமாகப் படுக்க வைத்து அவர் முகத்தின் இருபுறமும் என் காலை வைத்து மெதுவாக என் சேலை பாவாடையை மேலே வழித்தபடி விரித்து வைத்து அவர் வாயில் உட்கார அவர் வெறியுடன் என் புண்டையை நக்கினார். என் வலது கையால் அவர் தலையைப் மேலே பிடித்து இழுத்து என் புண்டையோடு அழுத்திக் கொண்டு “ம்.. என் தூமையைக் குடிடா.. என் சாண்டையைக் குடிடா” என்றபடி விரித்து வைத்து அவர் வாயில் தேய்த்தேன். அவர் முகமெல்லாம் என் கூதித் தண்ணி வழிய.. “மல்லிகாம்மா.. நல்லாயிருக்கும்மா.. உன் தூமையை வாழ்நாள் முழுசும் குடிக்கறேன்மா” என்று சுன்னியைக் கையில் பிடித்தபடி குலுக்க நான் அப்ப்டியே நகர்ந்து அவர் பூளின் மீது ஏறி உட்கார்ந்து கொண்டு நானே ஏறி அடித்தேன். அவருக்கு இருந்த வெறியில் சில நிமிடங்களிலேயே தண்ணியைக் கக்கி விட்டார். அதுக்கப்புறம் தான் நான் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு அம்மணமாக சோபாவில் உட்கார அவர் என் கால்கள் நடுவே தரையில் அமர்ந்தார். நான் காலை விரித்து வைத்து “ம். என்ன சும்மாயிருக்கே..ம்.. வா..” என்றதும் என் தொடை நடுவே முகத்தைப் புதைத்து என் புண்டையில் அவர் ஊத்திய தண்ணியை நக்கி எடுத்தார். சரி சரி போதும் பாவமாயிருக்கு நீயும் ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிடு என்று நான் சொன்னதும் அவர் தரையில் உட்கார்ந்தபடியே விஸ்கி கிளாசை எடுத்தார். நான் அவர் சுன்னியை மிதித்தபடி “ஏய்.. விஸ்கி குடிக்கறதுக்கு முன்னாடி என் மூத்திரத்தைக் குடிடா” என்றதும் அவர் மல்லாந்து படுத்துக் கொள்ள நான் அவர் முகம் மார்பு எல்லாம் என் மூத்திரத்தைப் பீச்சி அடித்தேன். அப்போது அவரது விஸ்கி கிளாசையும் என் புண்டைக்கு நேர பிடித்து யூரினை விஸ்கியில் கலந்து கொண்டு எழுந்து குடித்தார். திரும்ப அவருக்கு பயங்கரமாக விறைத்துக் கொண்டு நிற்க அவர் “மல்லிகாம்மா.. மல்லிகாம்மா” என்று கெஞ்சினார். நான் “என்னடா உன் கழுதைப் பூளு ரெடியாயிருச்சா. ஓக்கணுமா- அப்படின்னா வா என் சூத்தை நக்கு ” என்றபடி திரும்பி குனிந்து நின்று கொண்டு என் குண்டியைக் காண்பிக்க அவர் என் குண்டிமேடுகளை கையால் விலக்கியபடி என் சூத்து ஓட்டையை நக்கினார். பின் அப்படியே குனிந்த நிலையிலேயே என் கூதியில் விட்டு அடித்து ஓத்தார். அடுத்தமுறை “என்ன நீ கிழவனாயிட்டியா எம்புண்டையை மட்டும் கவனிச்சாப் போதுமா. வா நான் உன்னை ஊம்பிட்டு கைமுட்டி அடிச்சு விடறேன்” என்றபடி அவர் சுன்னியை ஊம்பி பின் கையால் பிடித்துக் குலுக்கி என் முலையில் தண்ணியை ஊற்ற விடுவேன். இப்படித்தான் பெரும்பாலும் என்னை அவர் ஓக்கும் நாட்களில் நடக்கும். இது அவருக்கு ரொம்பப் பிடிக்கும். அதுனாலயே என் மீது அவ்வளவு ஆசையாக இருக்கிறார். என்ன தேவி போதுமா இதிலிருந்து நீ எப்படியெல்லாம் உன்னவரின் விருப்பப்பட்டபடி அவரை அடிமை போல நடத்தி ஓக்கலாம் என்பதை நீயே முடிவு செய்து கொள்ளம்மா. இதிலிருந்து நீயே இன்னும் புதுமையாக இன்னோடிவாக கண்டுபிடித்து ஓழ்த்து மகிழலாம். அப்புறம் மற்றும் ஒன்று நான் மேல சொன்னது ஓக்க ஆசைப்படும் காதலனை அடிமை போல நடத்துவது. {Goto - pundaikulsunni.in}ஆனால் புருஷனை அப்ப்டி நடத்தும் போது இருவருமே இஷ்டப்பட்டால் வேறு சில காரியங்களும் செய்யலாம். எனக்குத் தெரிந்த ஒரு தோழி காலையில் எழுந்ததும் அம்மணக் குண்டியாக நின்று கொண்டு புருஷனை பாத்திரம் தேய்க்க அவளது பாவாடையைத் துவைக்க எல்லாம் கட்டளையிடுவாள். அவரும் இஷ்டப்பட்டே இந்த வேலையெல்லாம் செய்வாராம். எல்லா வேலையும் செய்து முடித்ததும் அவருக்குப் பரிசாக நடுஹாலில் படுத்துக் கொண்டு ஓக்க விடுவாளாம். அதுபோல நீயும் உன் கற்பனைத் திறனை உப்யோகித்து விதம் விதமாக உன் சுன்னிச்சுதிருக்கு இன்பத்தைக் காட்டு தேவி. 20 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

{ 1 comments... read them below or add one }

Unknown said...

hi any sex chat me okkalamvanga450gmail.com

Post a Comment